Gia công phần mềm

Dịch vụ BPO

Để cạnh tranh trong nền kinh tế hiện nay, việc nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí đang là những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, số liệu thống kê đã chỉ ra xu hướng thuê ngoài các đơn vị chuyên trách thực hiện một phần công việc như một lời giải đáp cho bài toán trên. Ủy thác quá trình kinh doanh (BPO) hiện nay đang là một trong những ưu tiên chiến lược cho các doanh nghiệp khi mà thời kì công nghệ thông tin ngày một hiện đại. 

Ủy thác quá trình kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) là việc ủy thác một công việc cụ thể, thường là công việc không phải cốt lõi, trong chuỗi quá trình kinh doanh của một doanh nghiệp cho một đơn vị cung cấp dịch vụ độc lập khác thực hiện. Lựa chọn ủy thác quá trình kinh doanh (BPO) là một lựa chọn khôn ngoan, góp phần tối đa hóa doanh thu, giảm thiểu chi phí, tiếp cận được nguồn dịch vụ và kỹ năng chuyên sâu, cho phép các doanh nghiệp tập trung tối đa vào các dịch vụ nền tảng, các công đoạn chính, cốt lõi của quá trình kinh doanh, tiết kiệm tiền, thời gian và cơ sở hạ tầng.

BPO service

Với kinh nghiệm làm việc cùng những đối tác hàng đầu, tác phong làm việc chuyên ngiệp và kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ CNTT hiệu quả và tin cậy, HanelSoft cung cấp dịch vụ BPO nhằm giúp các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị phần. Các đội dự án dày dặn kinh nghiệm, được quản lý khoa học và có chuyên môn cao của chúng tôi đã và đang cung cấp các dịch vụ gia công toàn diện, chất lượng và hài lòng nhất tới khách hàng trong và ngoài nước.

Các dịch vụ ủy thác đang được khách hàng tin cậy triển khai tại HanelSoft bao gồm:

dịch vụ BPO

XỬ LÝ VÀ NHẬP DỮ LIỆU 
Kiểm tra và nhập dữ liệu với độ chính xác cao trên 99% Hệ thống nhập liệu song song

DỊCH VỤ ỦY THÁC QUÁ TRÌNH KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG

Hoạt động marketing qua điện thoại, hướng dẫn lập và tiếp nhận hồ sơ tín dụng, xử lý hồ sơ và nhập dữ liệu, thẩm tra thực địa và các dịch vụ liên quan khác. 
Chăm sóc khách hàng, theo dõi quá trình sử dụng vốn vay kinh doanh, theo dõi, gọi điện nhắc nợ, đòi nợ. 
Phân loại, lập danh mục, sắp xếp và scan số hóa hồ sơ.

DỊCH VỤ TELEMARKETING
Gọi điện thoại đến các đối tượng khách hàng, tương tác để hướng họ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

KIỂM TRA, THỬ NGHIỆM PHẦN MỀM
Việc kiểm tra, thử nghiệm phần mềm sẽ do các chuyên gia thử nghiệm đảm nhận, làm tăng lợi ích kinh doanh, giảm thiểu rủi ro về thời hạn hoàn thành và tăng thời gian để tập trung vào phát triển sản phẩm.

SỔ SÁCH KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ KẾ TOÁN
Giải quyết các nhu cầu về kế toán, thanh toán lương và quản lý chứng từ kế toán... một cách chính xác, hiệu quả với mức chi phí cạnh tranh.

dịch vụ BPO

Google+